การคัดเลือกผู้สมควรได้รับรางวัลของคุรุสภา ประจำปี ๒๕๖๖

การคัดเลือกผู้สมควรได้รับรางวัลของคุรุสภา ประจำปี ๒๕๖๖

ด้วยสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ได้ดำเนินการยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา เพื่อรับรางวัลของคุรุสภา ประจำปี ๒๕๖๖ จำนวน ๕ รางวัล ได้แก่           ๑. รางวัลครูภาษาไทยดีเด่นเพื่อรับเข็มเชิดชูเกียรติจารึกพระนามาภิไธยย่อ สธ ๒. รางวัลครูภาษาฝรั่งเศสดีเด่นเพื่อรับเข็มเชิดชูเกียรติจารึกพระนามาภิไธยย่อ กว ๓. รางวัลคุรุสภา ๔. รางวัลครูผู้สอนดีเด่น ๕. รางวัลคุรุสดุดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคัดเลือกผู้สมควรได้รับรางวัลที่มีการประพฤติปฏิบัติตนเป็นไปตามมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ และมีคุณสมบัติเป็นไปตามประกาศหลักเกณฑ์ที่คุรุสภากำหนด ให้ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี

สามารถส่งผลงาน เพื่อเข้ารับการคัดเลือกได้ที่ "สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี" ภายในวันศุกร์ที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๖ เวลา ๑๖.๓๐ น. (หากพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานคุรุสภาจังหวัดกาญจนบุรี โทร. ๐ ๓๔๕๑ ๐๕๔๔ | Line ID: @678ujtql หรือคลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์  >> https://lin.ee/86UWlGO หนังสือสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี ที่ ศธ ๐๒๕๗/ว๔๗ ลงวันที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๖๖

สถิติการเข้าชมวันนี้ : 269 ครั้ง ไม่ซ้ำกัน : 26 คน ┇ เข้าชมเดือนนี้ : 1474 ครั้ง ไม่ซ้ำกัน : 135 คน ┇ เข้าชมปีนี้ : 1474 ครั้ง ไม่ซ้ำกัน : 135 คน
เริ่มนับใหม่ 15/07/2567 (เว็บไซต์เดิม : 1,777,563 ครั้ง เริ่ม 16 พฤษภาคม 2018)